แนวทางการเล่น Knight สาย Agi

Sw กับ Knight สาย Agi


จุดเริ่มของ Sw กับ Knight สาย Agi
อยากตีหินใช่ไหม แล้วอยากแท็งค์ด้วยใช่ไหม แล้วจะเลือกอาชีพอะไรละ ถ้าไม่ใช่...


ข้อดี


1 ทำ Damage ได้มากและรวดเร็ว ศัตรูที่สู้อยู่จะหายภายในพริบตา ถ้าเราทำเวลาในการฟันได้ดี
2 มีความสามารถในการหลบหลีกการ โจมตีได้ถ้ามี ค่า Free สูง
3 การฟันต่อเนื่องและรวดเร็วทำให้ ศัตรูที่เราอยู่ เสียจังหวะในการโจมตีเรากลับ
4 สู้ 1-1 กับ ศัตรูที่มี Lv สูงๆได้และทำเวลาในการฆ่าศัตรูได้ดี
5 ปริมาณ Hp ค่อนข้างสูง

6 ถ้านำความสามารถของ Agi ที่เรามีมาบวกกับ skill Twohand Quicken จะเพิ่มอัตราในการฟันเร็วอย่าง
ที่คุณคาดไม่ถึงเลย(ฟันแบบไม่เห็นเงาดาบเลยละ)
7 ถ้า Sw หรือ Knight สาย Agi ไปด้วยกันจะเก่งมากๆเลยละช่วยกันลุมแล้วก็คูณ Damage ของแต่ละตัวเข้าไป(แล้วสาย Agi แต่ละตัวไม่ได้ฟันกันช้าๆ ด้วย) ลองคิดดูสิ
8 ถ้าคุณสังเกตดีๆถ้าเวลาเราโดนอัดตอนตอนเรากำลังทำท่าจะฟัน ในบางคร้งถ้าฟันอัดกลับในบางครั้งเราจะเสียจังหวะในการโจมตี แต่ไม่เป็นปัญหาของสาย Agi
9 สามารถจัดการ ศตรูเกาะแข็งได้เพราะเราทำ Damage และจำนวนการการฟันได้ดี
10 เก่งแปลกไม่ค่อยเหมือนใคร


ข้อเสีย


1 เริ่มเล่นยาก เพราะฟรีน้อย
2 ถ้าโดนทีนึงละอวกเลย(แต่ส่วนมากไม่โดนหรอก)
3 มี HP ค่อนข้างน้อย
4 ไม่ค่อยถูกกับการโดนรุม
5 ลากศัตรูมาค่อยได้


ข้อควรระวังของสาย Agi


1.ดูสถานะของตัวเองตอนนั้นก่อนว่า Hp ของเรามีเพียงพอหรือเปล่าแล้วถ้าขีดแดง อย่ามันใจนักว่า การหลบหลีกของคุณจะสำเร็จทุกครั้ง (ส่วนมาก 90% จะลบได้แล้วก็จะขึ้นอยู่กับค่า Free ของเราและศัตรู บางตัวจะอัดแม่นด้วย
2. พยายามอย่าเก็บ Lv ที่มีศัตรูมากๆแล้วเข้ามารุมเราเอง
3. พยายามอย่าใส่ Weapon ที่มีน้ำหนักมากนักเพราะจะทำให้ฟันช้า

ปัญหาหลักของ Sw กับ Knight สาย Agi
1 ถ้าโดนรุมควรทำไงดี
ควรใช้ Magnum brake ใช้แบบรัวๆเลยนะอย่าให้มันได้มีโอกาสได้เข้าใกล้อัดเรา
2 ถ้าโดนรุมจะหนีไงดี
ถ้าต้องการเวลาหนีมากหน่อยก็ใช้ Magnum brake ก่อนเพื่อให้ ศัตรูกระเด็นออกมาแล้วรีบกดใช้ Endure
แล้วก็รีบวิ่งออกมา ถ้าไม่ต้องการเวลา หนีหรือว่าวิ่งหนีแหลกก็ใช้ Endure แล้ววิ่งอย่างเดียวเลย
3 วิธีฆ่าศัตรูเป็นกลุ่มจะทำได้ไหม?
ได้มันมีอยู่2 วิธี
3.1 ใช้ Mugnum brake อย่าเปิดโอกาสให้ศตรูที่เราลากมาอย่าให้มีโอกาสอัดเราเพราะถ้าเราโดนก่อนจะเสีย
จังหวะแล้วถ้าใช้ต้องใช้ให้จนมันตายให้หมดถ้า Sp เรา พอ
3.2 ใช้ Bowling Bash ท่านี้เป็นประโยชน์กับ Knight มากเลย แต่มีความรุนแรงมากกว่า 

 

ประโยชน์ของ Sw กับ Knihgt สาย Agi


1 ทำตัวทำ Damage ของ party
2 เป็น Tank ได้ในบางเวลา
3 สามารถช่วยฆ่าศตรู ที่อัดเพื่อนเราอยู่(เพื่อนใกล้ตายแล้วเราทำ Damage ได้มากจึงช่วยได้ทันการ)
4 เป็นสีสันให้กับ party

ถ้าเกิดให้คิดว่าจะไปกันยังไงให้ดีที่สุดนะเราคิดว่าให้ Knight สาย Vit ใช้ Counter Atk MVP
แล้วให้ Knihgt สาย Agi เป็นตัวทำ Damage หลักจะดีมากๆเลย

การ up ค่า Status ของ Sw กับ Knight สาย Agi

เริ่มสร้างตัวละคร
Str 9
Agi 9
Vit 1
Int 1
Dex 9
Lux 1


สถานที่เก็บ Lv ของ Sw กับ Knight สาย Agi


Agi 9+ = picky +poing +willow +Chonchon +Fabre +Lunatic
Agi 20+= Condor +picky +หนูขาว +Teif Bug(Small) +hornet
Agi 30+= หอยทาก +Condor +Mandragola
Agi 40+= หอยทาก +coco+pecopeco+snake +mandragola +เต่าทอง +Wromtail +bibaland lv 1
Agi 50+= coco +ด้วง +creamy +bibaland lv 2
Agi 60+= Golam +ด้วง +bibaland lv 2 +Orc+yoyo +Geffen lv 1
Agi 70+= Golam +ด้วง +bibakandlv2 +Orc +Orc Zomble +yoyo +หมูป่าตัวใหญ่ +payon Lv1 +hode+ เหมือง lv 2 +bibaland Lv 2
Agi 80+= Golam+payon Lv1-3 +เหมือง lv 2 Bibaland Lv 2-4 +Orc Zomble+หนอนแดง
Agi 90+= จะไปไหนก็ไป



วิธีการที่เก็บ LV ง่ายที่สุด ของ Agi

1 ควรหา monter ที่เราหลบได้ ประมาณว่า1-1 กับมันแล้วโดนประมาณ ไม่เกิน 3 ที
2 ไม่ควรไปเก็บ Lv ที่ มี monter อัดเราเอง
3 พยายามถ้า Agi ต่ำไม่ควรไป ตาม Dungeon ต่างๆ
4 หา Monter ที่ อัดไม่แม่น
5หา Monter ที่ อัดช้า (แต่แบบไม่ใช่โดน1-3 ทีแล้วหลับนะคะ)-_-“
6 หา monter ที่ ให้ Exp มาก แต่อัดช้าเช่น Golem (แต่ ควรมีAgi 55+ ถึงจะสู้กับ Golem ได้)


ถ้ามี Agi ประมาณ 85+ แล้ว Luk 20+ ไม่ฆ่าหนอนแดง สบาย broach มี slot สบายเลย มันยังไปได้อีกหลายที่แต่ควรดูสถานที่หรือศตรูว่าเหมาะสมกับ lv เราไหมถ้ายังสู้ไม่ได้อย่าไฟฟืนเปลือง red เปล่าๆ
เทคนิคการเข้าต่อสู่กับ Hight Lv Monster
ถ้าเราใช้เทคนิดในการเล่นซึ่งมีอยู่มากมายเลย ถ้าเราเจอแบบว่าเก่งๆน่ะ ในตอนแรกๆเราก็ จะใช้ skill Two hand Quicken เข้าไปแรกกับมันก่อนเลยเพื่อหาโอกาสทำ Damage ให้มากที่สุดแล้วถ้าเราเกิดโดน ตอนแบบว่าจะโคนอีก 2 ทีจะตายแล้วก็ใช้ท่า Counter Atk ไปแล้วให้กด red ไปด้วยจนกว่า Hp ของเราจะมีพอเพียงที่จะใช้ skill Twohand Quicken แลกกับมันต่อได้หรือเปล่าแล้วปกติจะมี Hp ขึ้นเองอยู่แล้ว


Card ที่มีประโยชน์ของ Sw กับ Knight สาย Agi
1 Condor card
2 yoyo card
3 Whisper card
4 Baphomet Jr card
5 Orc Hero card
6 Doppleganger card
7 MVP มด จะทำให้ตอนเราโจมตีอยู่ monter ที่เราโจมตีอยู่จะไม่สามารถโจมตีได้


ยังมีอีกแต่ยังหาข้อมูลอยู่
ความสามารถของ Card ที่เหมาะสม ของสาย Agi
1 บวกค่าการหลบหลีก
2 บวกค่า Atk speed
3 บวก Agi
4 บวกค่า Damage

การ up skill ของสาย Agi
วิธีการ Up Skill ของ Agi (ตอนเป็น Sw อยู่)
1 Sword Mastery 1
2 TwoHand Mastery 10
3 Increase Recovery Hp 10
4 Bash 7
5 MagNum break 6
6 Provork 5
7 Endure 1
วิธีการ Up Skill ของ Agi (ตอนเป็น Knight)
1 Bash 10
2 Magnum Break 7
3 TwoHand Quicken 10
4 Counter Attack 5
5 Bowling Bash 10( skill นี้รุนแรงและมีประโยชน์มาก)
6 ถ้าหรือก็แล้วแต่ว่าจะ up ขี่ Peco หรือ Spear

การคิดค่าฟรีที่หลบได้ 95% คือ Hit ของมอนเตอร์(ได้มาจาก Lv.ของมอนเตอร์+Dexของมอนเตอร์)+75


 


loading...

0 Response to " แนวทางการเล่น Knight สาย Agi "

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

loading...