SET Card RO ที่ได้รับ HP หรือ SP หลังตีมอนส์


SET Card RO ที่ได้รับ HP หรือ SP หลังตีมอนส์ 

          ประโยชน์ของการ์ดที่บางคนมองว่าไม่มีประโยชน์สักเท่าไร และราคาในตลาดไม่ได้แพงมาก แต่มันช่วยให้การเก็บเลเวลไหลลื่นโดยแถบไม่ต้องหยุดพักเพราะการ์ดพวกนี้สามารถเติม HP และ SP ไดเทุกครั้งที่เราตีมอนสเตอร์สำเร็จ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน
 
Beetle King Card - ได้รับ 5 SP ทุกครั้งที่กำจัด Monster Fish ด้วยการโจมตี Physical Melee ถ้าถอดอาวุธที่ใส่ Card นี้จะเสีย Sp 5

Caterpillar Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุกๆครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Plant สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Diabolic Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุก ๆ ครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Demon สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Driller Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุก ๆ ครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Dragon สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

False Angel Card
- ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุก ๆ ครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Angel สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Gig Card
- ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุก ๆ ครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Insect สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Nereid Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุกๆครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Brute สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Phendark Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุก ๆ ครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Demihuman สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอด

Tri Joint Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุกๆครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Formless สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Zombie Master Card - ได้รับ SP 5 หน่วย ในทุก ๆ ครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ประเภท Undead สูญเสีย SP 5 หน่วย เมื่อทำการถอดอุปกรณ์สวมใส่

Sky Deleter Card
- เมื่อสวมใส่ Card ใบนี้จะลดอัตราการรีเจน HP 100% หรือก็คือ HP จะไม่เพิ่มตามปกติ คล้าย ๆ กับการแบกของหนักเกิน 50% ตลอดเวลา แต่ในทุกๆครั้งที่กำจัดมอนสเตอร์ด้วยการโจมตีระยะใกล้ จะได้รับ 100 HP

Earth Deleter Card
- เมื่อสวมใส่ Card ใบนี้จะลดอัตราการรีเจน SP 100% หรือก็คือยกเลิกการฟื้น SP ตามปรกติ คล้าย ๆ กับการแบกของหนักเกิน 50% ตลอด

Hermit Plant Card - มีโอกาส 3% ที่จะดรอปไอเทม Red Herb เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ประเภท Plant, มีโอกาส 2% ที่จะดรอปไอเทม Yellow Herb เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ประเภท Plant, มีโอกาส 1% ที่จะดรอปไอเทม White Herb เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ประเภท Plant, เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้น 50% เมื่อใช้ไอเทมประเภท Herb

Spring Rabbit Card - มีโอกาส 2% ที่จะดรอปไอเทม Meat หรือ Monster Feed เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ประเภท Brute, เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟู 50% เมื่อใช้ไอเทมประเภท Meat หรือ Monster Feed

Dracula Card - มีโอกาสได้ SP คืน 5% ของ Damage ที่ทำได้ (โอกาสสำเร็จ 10%)

Hunter Fly Card
- ได้รับ HP เป็น 15% ของ Damage ที่ทำได้ (โอกาสสำเร็จ 3%)
loading...

0 Response to " SET Card RO ที่ได้รับ HP หรือ SP หลังตีมอนส์ "

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

loading...