เกี่ยวกับเซิพเวอร์ Alfa Ragnarok Eden
1.Boss Monster
- บอสMVP จะเกิด เลทจากเวลาเกิดปกติไปอีก 1-30 นาที ตัวอย่าง ถ้าบอสตายแล้วเกิด
ใน 1 ชั่วโมง ก็จะเกิดภายในเวลา 1 ชั่วโมง 1 นาที ไปจนถึง 1 ชั่วโมง 30 นาทีแทน
- เพิ่มสคริป เมื่อ Item หมวกบอส หรือการ์ดบอสตก จะทำการประกาศชื่อผู้ที่ได้ในเซิพเวอร์
- บอส Hp*3 จากข้อมูลเดิมของ Episode 1.0
- มินิบอสเกิดเลท 15 นาที ตามปกติ
2. เรื่องเหรียญ Cashcoin
- ทางเราจะนำเหรียญ Cashcoin ออกจาก Kafra Shop เพื่อเพิ่มความคลาสสิกในเซิพเวอร์ไปอีกขั้น ตัดปัญหาเรื่องการปั่นราคา CC อยากได้อะไรต้องตั้งรับ เพื่อที่จะเพิ่มการติดต่อสื่อสารพูดคุยกันในสังคมมากขึ้น ทุกอย่างจะเรียกได้ว่าเป็น Reality และทางเรามีมาตราการรองรับ หากว่า มีการตกลงซื้อของใน Cashshop เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงิน Zeny แล้วชิ่งหาย เราจะทำการลงโทษต่อผู้ที่หลอกลวง เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นช่องว่างในการที่ทำให้สังคมเสียหาย ( รออ่านรูปแบบการช่วยเหลือบทลงโทษที่ชัดเจน อีกครั้ง เมื่อทำการเปิดเซิฟเวอร์ อย่างเป็นทางการ)
3. อัตราการตีบวก
- ทีมงานปรับอัตราการตีบวกของสวมใส่ให้ปลอดภัย จนถึง+5 เนื่องจากว่า Elunium และ Oridecon เป็นสิ่งที่หายาก และอดีต มันก็เป็นแบบนั้น แต่จะปรับให้มีโอกาสแตกดังตารางต่อไปนี้ เพื่อความเหมาะสมกับความสามารถของผู้เล่นในปัจจุบัน
4. เพิ่มเควสสำหรับการเปลี่ยนอาชีพ Class2
- การเปลี่ยนอาชีพ Class2 Knight Wizard Priest Assasin Hunter BlackSmith จะต้องทำเควสเหมือนรูปแบบของ Episode 4.0 คือต้องหาของทำเควสก่อนเปลี่ยนอาชีพ
5. การหารค่าFlee และ Defend
- อัตราการหลบหลีกมอนสเตอร์สูงสุดอยู่ที่ 95 เปอเซ็นต์ และจะเริ่มหาร Flee และ Defend เมื่อลากมอนสเตอร์เกินกว่า 10 ตัวขึ้นไป
6. NPC WARP
- จะยังไม่มีใน Alfa Ragnarok Eden Episode 1.0 เพื่อนๆอยากจะท่องเที่ยวไปที่ไหน จะต้องเดินไปนะครับ ใครคิดว่ารวยก็กดวิงเอาแล้วกัน จะเดินเดี่ยว เดินคู่กะแฟนกระหนุงกระหนิง หรือ ออกตะลุยไปกับผองเพื่อนก็ได้ทั้งนั้น
7. Npc Buff โพริ่ง
- ปรับอัตราการได้ Buff Lv.1-50 โดยจะได้สกิล increase agility Lv.1 เป็นระยะเวลา 15 นาที และนำ การฟื้นฟู HP และ SP ออก ส่วนเลเวล 51 ขึ้นไปจะไม่ได้รับ Buff ใดๆทั้งสิ้น
8. ระบบการตั้งร้าน
- ไม่ว่าจะเป็นการตั้งรับ หรือขายสินค้า ผู้เล่น จะต้องกระทำเองทั้งสิ้น ไม่มีระบบช่วยเหลือ ในส่วนนี้นะครับ เพื่อให้เกิดระบบสังคม และการติดต่อกันระหว่างผู้เล่น ให้มากที่สุด
9. จุดเซพและของขายใน Npc Tool Dealer
- เราจะไม่ทำการ เพิ่ม ของใน Npc และ เพิ่ม kafra ในจุดอื่นๆ เช่น ธนูไฟจะต้องไปซื้อที Alberta ธนูเงินจะต้องไปซื้อใน ร้านขายอาวุธ เพื่อคงบรรยากาศของ Ragnarok ในอดีต ในบรรยากาศเริ่มแรกของเกมส์ Ro ให้มากที่สุด
10. เพื่อนๆสามารถดูข้อมูลมอนเตอร์ได้จากที่ไหนใน Episode 1.0
- ข้อมูล Map มอนเตอร์ของทาง Server มีให้ดูที่นี่ https://ro-alfa.com/map/map.html ใบเบื้องต้นสามารถดูว่ามอนเตอร์ของเราอยู่แมฟไหนบ้างในเซิพเวอร์ Alfa ส่วนข้อมูลมอนเตอร์ให้ เช็คดูเอาในเซิพเวอร์ โดย @mi แล้วตามด้วยชื่อ Monster ไปก่อนในช่วงแรก ส่วน Mob Database และ Item Database ตัวเต็มในเว็ปไซด์เราจะทำมาใส่ให้เพื่อนๆได้ชมให้เร็วที่สุด
11. การจำกัดหน้าจอในการเล่น
การเข้าเกมส์ของแต่ละเครื่อง สามารถเข้าได้เครื่องละ 3 หน้าจอเท่านั้น
12. แนวทาง Kafra Shop
- Alfa Ragnarok Eden จะไม่นำ Item ที่เสียสมดุลของเกมส์ มาลงขายเด็ดขาด หมวกฟาง หมวกแอปเปิ้ล FinHelm จะกลับมามีค่ามีความหมายอีกครั้ง หรือแม้กระทั่ง Hat[] Ribbon[] ก็จะกลับมาเป็นไอเทมที่มีค่า เสริมความเก่งให้เพื่อนๆ ในช่วงแรกๆอย่างแน่นอน ไอเทมจำพวกคอสตูม เสริมความสวยงาม ต่างๆ ก็จะทยอยนำเข้ามาในเวลาอันเหมาะสม เพื่อที่เพื่อนๆจะได้เห็นสังคมและความคลาสสิกแบบสมัยอดีตอย่างแท้จริงใน Ro-Alfa
13. สถานะของ Item ไม้ผีในช่วงแรก
- เนื่องจากว่าในช่วงแรกนั้น ผู้เล่นส่วนใหญ่จะ Lv.น้อย และไม่มีวาป Npc ไปตามเมืองต่างๆ การหักไม้ผีกลั่นแกล้งกันจะทำให้ผู้เล่นที่เดินตามแมพต่างๆนั้น ไม่สามารถเดินได้สะดวกรวมไปถึงเป็นอุปสรรคต่อการเก็บเลเวลในช่วงต้น ทางเซิร์ฟจึงขอปิด ความสามารถของไม้ผีในช่วงแรกของการเปิดเซิร์ฟ Ragnarok Alfa ไปก่อน และจะเปิดให้ใช้อีกทีในภายหลัง
14. การแก้ไข Skill
- Fire Pillar สามารถวางใต้เท้าศัตรูได้ โดยไม่ต้องร่ายเวทย์ ใช้ Blue Gemstone ตั้งแต่เลเวล 1-10 สามารถวางได้สูงสุดไม่เกิน 5 ครั้ง และไม่สามารถวางซ้ำๆจุดเดิมได้
- นกของฮันเตอร์สามารถใช้หมัดต่อยออก และไม่หารdamage
15. Monster ทั่วไปตามแมพ
- ปรับจำนวน Monster และ ที่อยู่ของ Monster ภายในแมพ ให้สมดุลกับการเก็บเลเวลของ Episode 1.0 โดยอ้างอิงจาก Monster Episode 1.0 เป็นหลัก (ถ้าผู้เล่นเยอะในตอนต้นทีมงานจะตัดสินใจเพิ่มมอนให้เหมาะสมตามแมพเริ่มต้น และจะปรับเข้าสู่สภาวะปกติในภายหลัง)
- นำ Monster นอก Episode ออกไปทั้งหมด เช่น SandMan และ Monster ตระกูล Plant ทั้งหมด
16. อัตรา Recovery Hp และ SP
- ปรับสมดุลอัตราการเด้ง SP และ HP ตามแบบฉบับของ Episode 1.0-4.0 คือไม่คิดค่า Int และ Vit ในการ Recovery SP และ HP
1.Boss Monster
- บอสMVP จะเกิด เลทจากเวลาเกิดปกติไปอีก 1-30 นาที ตัวอย่าง ถ้าบอสตายแล้วเกิด
ใน 1 ชั่วโมง ก็จะเกิดภายในเวลา 1 ชั่วโมง 1 นาที ไปจนถึง 1 ชั่วโมง 30 นาทีแทน
- เพิ่มสคริป เมื่อ Item หมวกบอส หรือการ์ดบอสตก จะทำการประกาศชื่อผู้ที่ได้ในเซิพเวอร์
- บอส Hp*3 จากข้อมูลเดิมของ Episode 1.0
- มินิบอสเกิดเลท 15 นาที ตามปกติ
2. เรื่องเหรียญ Cashcoin
- ทางเราจะนำเหรียญ Cashcoin ออกจาก Kafra Shop เพื่อเพิ่มความคลาสสิกในเซิพเวอร์ไปอีกขั้น ตัดปัญหาเรื่องการปั่นราคา CC อยากได้อะไรต้องตั้งรับ เพื่อที่จะเพิ่มการติดต่อสื่อสารพูดคุยกันในสังคมมากขึ้น ทุกอย่างจะเรียกได้ว่าเป็น Reality และทางเรามีมาตราการรองรับ หากว่า มีการตกลงซื้อของใน Cashshop เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงิน Zeny แล้วชิ่งหาย เราจะทำการลงโทษต่อผู้ที่หลอกลวง เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นช่องว่างในการที่ทำให้สังคมเสียหาย ( รออ่านรูปแบบการช่วยเหลือบทลงโทษที่ชัดเจน อีกครั้ง เมื่อทำการเปิดเซิฟเวอร์ อย่างเป็นทางการ)
3. อัตราการตีบวก
- ทีมงานปรับอัตราการตีบวกของสวมใส่ให้ปลอดภัย จนถึง+5 เนื่องจากว่า Elunium และ Oridecon เป็นสิ่งที่หายาก และอดีต มันก็เป็นแบบนั้น แต่จะปรับให้มีโอกาสแตกดังตารางต่อไปนี้ เพื่อความเหมาะสมกับความสามารถของผู้เล่นในปัจจุบัน
4. เพิ่มเควสสำหรับการเปลี่ยนอาชีพ Class2
- การเปลี่ยนอาชีพ Class2 Knight Wizard Priest Assasin Hunter BlackSmith จะต้องทำเควสเหมือนรูปแบบของ Episode 4.0 คือต้องหาของทำเควสก่อนเปลี่ยนอาชีพ
5. การหารค่าFlee และ Defend
- อัตราการหลบหลีกมอนสเตอร์สูงสุดอยู่ที่ 95 เปอเซ็นต์ และจะเริ่มหาร Flee และ Defend เมื่อลากมอนสเตอร์เกินกว่า 10 ตัวขึ้นไป
6. NPC WARP
- จะยังไม่มีใน Alfa Ragnarok Eden Episode 1.0 เพื่อนๆอยากจะท่องเที่ยวไปที่ไหน จะต้องเดินไปนะครับ ใครคิดว่ารวยก็กดวิงเอาแล้วกัน จะเดินเดี่ยว เดินคู่กะแฟนกระหนุงกระหนิง หรือ ออกตะลุยไปกับผองเพื่อนก็ได้ทั้งนั้น
7. Npc Buff โพริ่ง
- ปรับอัตราการได้ Buff Lv.1-50 โดยจะได้สกิล increase agility Lv.1 เป็นระยะเวลา 15 นาที และนำ การฟื้นฟู HP และ SP ออก ส่วนเลเวล 51 ขึ้นไปจะไม่ได้รับ Buff ใดๆทั้งสิ้น
8. ระบบการตั้งร้าน
- ไม่ว่าจะเป็นการตั้งรับ หรือขายสินค้า ผู้เล่น จะต้องกระทำเองทั้งสิ้น ไม่มีระบบช่วยเหลือ ในส่วนนี้นะครับ เพื่อให้เกิดระบบสังคม และการติดต่อกันระหว่างผู้เล่น ให้มากที่สุด
9. จุดเซพและของขายใน Npc Tool Dealer
- เราจะไม่ทำการ เพิ่ม ของใน Npc และ เพิ่ม kafra ในจุดอื่นๆ เช่น ธนูไฟจะต้องไปซื้อที Alberta ธนูเงินจะต้องไปซื้อใน ร้านขายอาวุธ เพื่อคงบรรยากาศของ Ragnarok ในอดีต ในบรรยากาศเริ่มแรกของเกมส์ Ro ให้มากที่สุด
10. เพื่อนๆสามารถดูข้อมูลมอนเตอร์ได้จากที่ไหนใน Episode 1.0
- ข้อมูล Map มอนเตอร์ของทาง Server มีให้ดูที่นี่ https://ro-alfa.com/map/map.html ใบเบื้องต้นสามารถดูว่ามอนเตอร์ของเราอยู่แมฟไหนบ้างในเซิพเวอร์ Alfa ส่วนข้อมูลมอนเตอร์ให้ เช็คดูเอาในเซิพเวอร์ โดย @mi แล้วตามด้วยชื่อ Monster ไปก่อนในช่วงแรก ส่วน Mob Database และ Item Database ตัวเต็มในเว็ปไซด์เราจะทำมาใส่ให้เพื่อนๆได้ชมให้เร็วที่สุด
11. การจำกัดหน้าจอในการเล่น
การเข้าเกมส์ของแต่ละเครื่อง สามารถเข้าได้เครื่องละ 3 หน้าจอเท่านั้น
12. แนวทาง Kafra Shop
- Alfa Ragnarok Eden จะไม่นำ Item ที่เสียสมดุลของเกมส์ มาลงขายเด็ดขาด หมวกฟาง หมวกแอปเปิ้ล FinHelm จะกลับมามีค่ามีความหมายอีกครั้ง หรือแม้กระทั่ง Hat[] Ribbon[] ก็จะกลับมาเป็นไอเทมที่มีค่า เสริมความเก่งให้เพื่อนๆ ในช่วงแรกๆอย่างแน่นอน ไอเทมจำพวกคอสตูม เสริมความสวยงาม ต่างๆ ก็จะทยอยนำเข้ามาในเวลาอันเหมาะสม เพื่อที่เพื่อนๆจะได้เห็นสังคมและความคลาสสิกแบบสมัยอดีตอย่างแท้จริงใน Ro-Alfa
13. สถานะของ Item ไม้ผีในช่วงแรก
- เนื่องจากว่าในช่วงแรกนั้น ผู้เล่นส่วนใหญ่จะ Lv.น้อย และไม่มีวาป Npc ไปตามเมืองต่างๆ การหักไม้ผีกลั่นแกล้งกันจะทำให้ผู้เล่นที่เดินตามแมพต่างๆนั้น ไม่สามารถเดินได้สะดวกรวมไปถึงเป็นอุปสรรคต่อการเก็บเลเวลในช่วงต้น ทางเซิร์ฟจึงขอปิด ความสามารถของไม้ผีในช่วงแรกของการเปิดเซิร์ฟ Ragnarok Alfa ไปก่อน และจะเปิดให้ใช้อีกทีในภายหลัง
14. การแก้ไข Skill
- Fire Pillar สามารถวางใต้เท้าศัตรูได้ โดยไม่ต้องร่ายเวทย์ ใช้ Blue Gemstone ตั้งแต่เลเวล 1-10 สามารถวางได้สูงสุดไม่เกิน 5 ครั้ง และไม่สามารถวางซ้ำๆจุดเดิมได้
- นกของฮันเตอร์สามารถใช้หมัดต่อยออก และไม่หารdamage
15. Monster ทั่วไปตามแมพ
- ปรับจำนวน Monster และ ที่อยู่ของ Monster ภายในแมพ ให้สมดุลกับการเก็บเลเวลของ Episode 1.0 โดยอ้างอิงจาก Monster Episode 1.0 เป็นหลัก (ถ้าผู้เล่นเยอะในตอนต้นทีมงานจะตัดสินใจเพิ่มมอนให้เหมาะสมตามแมพเริ่มต้น และจะปรับเข้าสู่สภาวะปกติในภายหลัง)
- นำ Monster นอก Episode ออกไปทั้งหมด เช่น SandMan และ Monster ตระกูล Plant ทั้งหมด
16. อัตรา Recovery Hp และ SP
- ปรับสมดุลอัตราการเด้ง SP และ HP ตามแบบฉบับของ Episode 1.0-4.0 คือไม่คิดค่า Int และ Vit ในการ Recovery SP และ HP
loading...
0 Response to " https://ro-alfa.com/ "
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น